Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Chappie

Chappie

Chappie

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:45

Thể loại kịch bản: Viễn Tưởng Khoa Học Hình Sự Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Phim Chappie kể về một tương lai không xa>>Thêm

Xem《 Chappie 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

ChappieGiới thiệu:

Phim Chappie kể về một tương lai không xa, nơi mà lực lượng cảnh sát đã được thay thế bởi những rô-bốt bất khả chiến bại. Trong xã hội này, tội phạm gần như đã bị kiểm soát hoàn toàn và mọi người có thể yên tâm sống một cuộc sống an lành. Tuy nhiên, như bất kỳ câu chuyện tưởng tượng nào, việc tạo ra một thế giới hoàn hảo không bao giờ bền vững.
Tuy nhiên, như bất kỳ câu chuyện tưởng tượng nào, việc tạo ra một thế giới hoàn hảo không bao giờ bền vững. Chappie là một trong số những rô-bốt mà công ty tạo ra để giúp cảnh sát tiêu diệt tội phạm. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển, Chappie đã phát triển lên một trí tuệ nhân tạo cấp cao hơn so với những chiếc rô-bốt khác. Chappie có khả năng tự suy nghĩ, học hỏi và phát triển con người.
Chappie có khả năng tự suy nghĩ, học hỏi và phát triển con người. Điều này làm cho Chappie trở thành một con rô-bốt độc lập và cảm nhận được những cảm xúc như một con người thực sự.
Chappie được tạo ra bởi anh chàng sinh viên trẻ Deon Wilson, người mơ ước tạo nên trí tuệ nhân tạo vượt trội. Tuy nhiên, Chappie đã rơi vào tay một nhóm tội phạm nguy hiểm được dẫn đầu bởi Ninja và Yolandi, những người muốn tận dụng trí tuệ của Chappie cho mục đích cá nhân. Từ đây, cuộc đời của Chappie bắt đầu thay đổi một cách toàn diện.
Từ đây, cuộc đời của Chappie bắt đầu thay đổi một cách toàn diện. Phim Chappie mang đến cho người xem một cuộc phiêu lưu kịch tính và đầy cảm xúc. Nhóm tội phạm Ninha và Yolandi ban đầu chơi với Chappie như một đồ chơi của họ,

ChappieĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/chappie/21494。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuChappieCho các bạn nhỏ.

Chappie - Đánh giá trực tuyến