Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Bộ giáp rỉ sét -Bình minh-

Bộ giáp rỉ sét -Bình minh-

Bộ giáp rỉ sét -Bình minh-

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 00:54

Thể loại kịch bản: Hoạt Hình Bí ẩn Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Bộ giáp rỉ sét - Bình minh là một bộ phim xoay quanh một nhóm ưu tú được gọi là Owl>>Thêm

Xem《 Bộ giáp rỉ sét -Bình minh- 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Bộ giáp rỉ sét -Bình minh-Giới thiệu:

Bộ giáp rỉ sét - Bình minh là một bộ phim xoay quanh một nhóm ưu tú được gọi là Owl, họ phục vụ hoàng đế của Nhật Bản. NHóm này có một mục tiêu rõ ràng, đó là tìm kiếm mười bảo vật thiêng liêng trải rải khắp đất nước, những vật phẩm này có sức mạnh khủng khiếp và đôi khi thậm chí được gọi là sát thủ. Anh em nhà Tachibana, là những chiến binh mạnh nhất trong Owl, đang tiến về khu bảo tồn ở Kumano.
Anh em nhà Tachibana, là những chiến binh mạnh nhất trong Owl, đang tiến về khu bảo tồn ở Kumano. Trong khi đó, ở tỉnh Kii, nhóm lính đánh thuê Saika Ikki đang cố gắng đưa mình tới một ngôi làng sâu trong núi ở Miền Kishu sau khi thoát khỏi cuộc chiến với Hideyoshi. Fujishiro, lãnh đạo của tỉnh Kii, cũng đang hướng tới thánh địa ở Kumano cùng ba người sử dụng áo giáp là Tsurukubi, Kokuhyo và Ageha. Anh ta muốn yêu cầu thần làng của họ chào đón vào đền thờ Kumano Shrine.
Anh ta muốn yêu cầu thần làng của họ chào đón vào đền thờ Kumano Shrine. Trong khi đó, các sinh vật từ thế giới khác cũng đang tiến về khu bảo tồn, hướng đến những kho báu thiêng liêng. Trong khoảnh khắc đó, âm thanh nước phát ra. Khu bảo tồn chọn những người có ước mơ và yêu cầu họ trải qua một cuộc thử thách thanh tẩy.
Khu bảo tồn chọn những người có ước mơ và yêu cầu họ trải qua một cuộc thử thách thanh tẩy. Trong tình hình này, một "cuộc hội ngộ" không ngờ đã diễn ra. Một lần nữa, những chiếc áo giáp rỉ sét di chuyển và những con cú trên không trở lại.
Một lần nữa, những chiếc áo giáp rỉ sét di chuyển và những con cú trên không trở lại. Bộ giáp rỉ sét - Bình minh (tên gốc là Sabiiro no Armor - Reimei) là một bộ phim anime dự kiến được sản xuất vào năm 2022. Từ khoá chính để tìm kiếm bộ phim này là "Bộ giáp rỉ sét - Bình minh", cùng với các từ khoá phụ như "Sabiiro no Armor - Reimei", "Rusted Armors", "Sabiiro no Armor", "Rusted Armors - Dawn". Nội dung phim xoay quanh một câu chuyện về cuộc phiêu lưu, mục tiêu chính của nhóm Owl và những thử thách họ phải vượt qua để tìm kiếm những bảo vật thiêng liêng trong bối cảnh xưa cũ của Nhật Bản.
Nội dung phim xoay quanh một câu chuyện về cuộc phiêu lưu, mục tiêu chính của nhóm Owl và những thử thách họ phải vượt qua để tìm kiếm những bảo vật thiêng liêng trong bối cảnh xưa cũ của Nhật Bản. Với hứa hẹn mang đến những pha hành động nghẹt thở và những bí ẩn thú vị, bộ phim hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị cho khán giả yêu thích thể loại anime phiêu lưu.
...

Bộ giáp rỉ sét -Bình minh-Địa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/bo_giap_ri_set_binh_minh/11512。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuBộ giáp rỉ sét -Bình minh-Cho các bạn nhỏ.

Bộ giáp rỉ sét -Bình minh- - Đánh giá trực tuyến