Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Bí ẩn ngôi trường ma

Bí ẩn ngôi trường ma

Bí ẩn ngôi trường ma

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 03:04

Thể loại kịch bản: Kinh Dị

Giới thiệu:"Bí ẩn ngôi trường ma" là một bộ phim kinh dị nhập vai kể về câu chuyện của một trường nữ sinh Công giáo sau khi một học sinh tự tử bất ngờ. Câu chuyện xoay quanh cố vấn hướng nghiệp có khả năng ngoại>>Thêm

Xem《 Bí ẩn ngôi trường ma 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Bí ẩn ngôi trường maGiới thiệu:

"Bí ẩn ngôi trường ma" là một bộ phim kinh dị nhập vai kể về câu chuyện của một trường nữ sinh Công giáo sau khi một học sinh tự tử bất ngờ. Câu chuyện xoay quanh cố vấn hướng nghiệp có khả năng ngoại cảm tên là Leah. Với khả năng này, Leah quyết định tìm hiểu về quá khứ đầy bạo lực của tu viện.
Với khả năng này, Leah quyết định tìm hiểu về quá khứ đầy bạo lực của tu viện. Leah, một người phụ nữ trẻ, có năng lực ngoại cảm đặc biệt. Cô là cố vấn học đường tại một trường trung học nữ sinh Công giáo. Một ngày nọ, cả trường bàng hoàng khi một học sinh tên Anna tự tử.
Một ngày nọ, cả trường bàng hoàng khi một học sinh tên Anna tự tử. Sự việc này làm dấy lên nghi ngờ và sự tò mò trong Leah. Cô cảm thấy có một điều gì đó bí ẩn và đen tối đang diễn ra tại trường.
Cô cảm thấy có một điều gì đó bí ẩn và đen tối đang diễn ra tại trường. Vì vậy, Leah quyết định sử dụng khả năng ngoại cảm của mình để tìm hiểu sự thật về vụ tự tử của Anna và tìm ra nguyên nhân đằng sau bí ẩn của trường. Leah bắt đầu điều tra và khám phá ra rằng tu viện nơi trường được xây dựng trên một nền tảng lịch sử đen tối.
Theo một câu chuyện cổ xưa, tu viện trước đây là nơi mà những người phụ nữ bị đánh cắp cuộc sống và áp bức. Họ bị buộc phải sống trong sự ám ảnh của quá khứ đen tối này. Các linh hồn bị quấy rối và vẫn tồn tại trong nhà thờ và các phòng học, để lại những dấu vết và sự đau đớn.
Các linh hồn bị quấy rối và vẫn tồn tại trong nhà thờ và các phòng học, để lại những dấu vết và sự đau đớn. Leah đặt mục tiêu tiếp cận với những linh hồn này và giải quyết b

Bí ẩn ngôi trường maĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/bi_an_ngoi_truong_ma/22922。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuBí ẩn ngôi trường maCho các bạn nhỏ.

Bí ẩn ngôi trường ma - Đánh giá trực tuyến