Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Bẫy Rồng

Bẫy Rồng

Bẫy Rồng

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 02:36

Thể loại kịch bản: Võ Thuật Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:"Bẫy Rồng" là một bộ phim do Johnny Nguyễn đạo diễn được sản xuất vào năm 2009. Phim kể về một đội ngũ người đánh thuê ngoài vòng pháp luật do sát thủ tài ba Trinh (do Johnny Nguyễn thủ vai) lã>>Thêm

Xem《 Bẫy Rồng 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Bẫy RồngGiới thiệu:

"Bẫy Rồng" là một bộ phim do Johnny Nguyễn đạo diễn được sản xuất vào năm 2009. Phim kể về một đội ngũ người đánh thuê ngoài vòng pháp luật do sát thủ tài ba Trinh (do Johnny Nguyễn thủ vai) lãnh đạo. Đội ngũ này có nhiệm vụ chiến đấu với một băng đảng tội phạm quốc tế và ngăn chặn âm mưu của chúng trong việc kiểm soát một vệ tinh liên lạc quan trọng.
Đội ngũ này có nhiệm vụ chiến đấu với một băng đảng tội phạm quốc tế và ngăn chặn âm mưu của chúng trong việc kiểm soát một vệ tinh liên lạc quan trọng. Trong "Bẫy Rồng", Trinh và các thành viên khác của đội ngũ được giới thiệu như những chiến binh chuyên nghiệp có khả năng đối đầu với những kẻ xấu và thực hiện nhiệm vụ bất kể vùng đất hay quốc gia. Mỗi thành viên trong nhóm đều có một kỹ năng đặc biệt, tạo nên một đội hình hoàn hảo và đáng sợ.
Khi bị mấp mé, Trinh và đội của mình phải đối mặt với nhiều hiểm nguy và chống trả một băng đảng tội phạm quốc tế do một tên tội phạm khét tiếng, Đại Ca (do Hoàng Phúc đóng), cầm đầu. Đứng trước mục tiêu kiểm soát và khai thác một vệ tinh liên lạc có ảnh hưởng đến cả thế giới, Trinh và nhóm của mình phải đối mặt với những thử thách khó khăn.
Qua các trận chiến cam go và nguy hiểm, Trinh và đội của mình không chỉ phải đối đầu với những kẻ xấu trên toàn thế giới mà còn đối mặt với những nội tình và khó khăn riêng của mỗi thành viên trong nhóm. Nhưng bằng sự thông minh, sự chuẩn bị kỹ lưỡng và lòng tin vào đồng đội, Trinh và nhóm của mình dần dần tiến gần tới mục tiêu cuối cùng.
"Bẫy Rồng" là một bộ phim hành động đầy kịch tính, hấp dẫn và đầy bất ngờ. Với cốt truyện h...

Bẫy RồngĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/bay_rong/20983。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuBẫy RồngCho các bạn nhỏ.

Bẫy Rồng - Đánh giá trực tuyến