Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Bão Táp Sa Mạc

Bão Táp Sa Mạc

Bão Táp Sa Mạc

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Paul Greengrass

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:34

Thể loại kịch bản: Chiến Tranh Tâm Lý Hình Sự Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Bão Táp Sa Mạc (Green Zone) là một bộ phim hành động và hình sự xoay quanh câu chuyện về Sĩ quan Roy Miller>>Thêm

Xem《 Bão Táp Sa Mạc 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Bão Táp Sa MạcGiới thiệu:

Bão Táp Sa Mạc (Green Zone) là một bộ phim hành động và hình sự xoay quanh câu chuyện về Sĩ quan Roy Miller, do diễn viên Matt Damon thủ vai. Phim được ra mắt vào năm 2010 và được đạo diễn bởi Paul Greengrass.
Nội dung phim bắt đầu khi lực lượng quân đội Hoa Kỳ xâm nhập vào Iraq trong nỗ lực chống lại Saddam Hussein. Miller được giao nhiệm vụ tìm kiếm hàng loạt vũ khí hủy diệt khả nghi được tình báo cho rằng Saddam đang sở hữu. Tuy nhiên, khi điều tra sâu hơn, Miller nhanh chóng nhận ra rằng thông tin của mình có thể bị mắc sai lầm và cả giải pháp quân sự tại Iraq cũng đang gặp nhiều khó khăn.
Tuy nhiên, khi điều tra sâu hơn, Miller nhanh chóng nhận ra rằng thông tin của mình có thể bị mắc sai lầm và cả giải pháp quân sự tại Iraq cũng đang gặp nhiều khó khăn. Miller gặp Clark Poundstone, một quan chức trung ương của chính phủ Mỹ, và bắt đầu nghi ngờ rằng có một âm mưu lớn che đậy sự thật về vũ khí hủy diệt và các động cơ chiến tranh của Mỹ. Miller gặp cựu đội trưởng phục vụ quân đội Iraq, General Al-Rawi, và cùng nhau điều tra vụ việc này.
Trong cuộc điều tra, Miller phát hiện ra rằng Al-Rawi và Poundstone đang cùng tham gia vào một âm mưu để duy trì quyền lực tại Iraq. Họ đã tạo ra thông tin về vũ khí hủy diệt nhằm thúc đẩy quốc tế chấp nhận chiến tranh và đảm bảo vị trí của họ. Miller quyết định tiết lộ sự thật này cho nhà báo Martin Brown, người đang tìm kiếm sự thật về cuộc chiến ở Iraq.
Miller quyết định tiết lộ sự thật này cho nhà báo Martin Brown, người đang tìm kiếm sự thật về cuộc chiến ở Iraq.Bão Táp Sa Mạc không chỉ mang đến những pha hành động mãn nhãn mà còn khắc họa rõ ràng về những vụ bê bối và âm mưu mà quân đội Mỹ đã gặp phải trong cuộc chiến ở Iraq. Bộ phim cũng thể hiện được sự dũng cảm và quyết tâm của nhân vật chính Roy Miller khi anh không ng...

Bão Táp Sa MạcĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/bao_tap_sa_mac/15550。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuBão Táp Sa MạcCho các bạn nhỏ.

Bão Táp Sa Mạc - Đánh giá trực tuyến