Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Bạn cùng phòng

Bạn cùng phòng

Bạn cùng phòng

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 03:04

Thể loại kịch bản: Kinh Dị

Giới thiệu:"Bạn cùng phòng" là một bộ phim kinh dị xoay quanh câu chuyện của một nhân viên văn phòng bị thương và một y tá tốt bụng. Bị thương trong một tai nạn lao động>>Thêm

Xem《 Bạn cùng phòng 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Bạn cùng phòngGiới thiệu:

"Bạn cùng phòng" là một bộ phim kinh dị xoay quanh câu chuyện của một nhân viên văn phòng bị thương và một y tá tốt bụng. Bị thương trong một tai nạn lao động, nhân viên văn phòng này tình cờ kết bạn với y tá trong quá trình điều trị. Dần dần, hai người trở thành bạn cùng phòng và bắt đầu chia sẻ cuộc sống hàng ngày với nhau.
Dần dần, hai người trở thành bạn cùng phòng và bắt đầu chia sẻ cuộc sống hàng ngày với nhau. Tuy nhiên, sau một thời gian sống chung, nhân vật y tá bắt đầu có những hành vi kỳ lạ và đáng sợ. Cô ta thường mất kiểm soát và tỏ ra không thể kiểm soát được cảm xúc của mình. Những lúc nhân viên văn phòng cần sự giúp đỡ, cô ta lại thể hiện sự maniacle và ác độc, gây ra nhiều tai nạn và không may cho những người xung quanh.
Những lúc nhân viên văn phòng cần sự giúp đỡ, cô ta lại thể hiện sự maniacle và ác độc, gây ra nhiều tai nạn và không may cho những người xung quanh. Hành vi khó hiểu và đáng sợ của y tá này khiến cho nhân viên văn phòng trở nên sợ hãi và lo lắng cho tính mạng của mình.
Bộ phim "Bạn cùng phòng" mang đến những cung bậc cảm xúc mâu thuẫn, từ tình bạn ban đầu đến nỗi sợ hãi và tuyệt vọng. Những pha hành động kinh dị và một cốt truyện căng thẳng giữ người xem trong tình trạng hồi hộp suốt suốt bộ phim.
"Bạn cùng phòng" là tác phẩm của đạo diễn Kitagawa Keiko, đã phát hành tại Nhật Bản với sự hợp tác của các diễn viên tài năng. Bộ phim thu hút sự chú ý của khán giả yêu thích thể loại kinh dị và hứa hẹn mang đến cho người xem những trải nghiệm đáng sợ và thú vị. Với các yếu tố kịch.
Với các yếu tố kịch

Bạn cùng phòngĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/ban_cung_phong/22921。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuBạn cùng phòngCho các bạn nhỏ.

Bạn cùng phòng - Đánh giá trực tuyến