Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Bản Cam Kết

Bản Cam Kết

Bản Cam Kết

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Hong-soo Park

Thời gian tham gia:2024-03-05 03:11

Thể loại kịch bản: Gia Đình Hành Động

Giới thiệu:Phim "Bản Cam Kết" là một câu chuyện đầy hấp dẫn về một chàng trai bị ép trở thành gián điệp vì em gái của mình bị gửi vào một trại tù lao động. Anh ta nằm vùng trong một trường trung học phổ thông tạ>>Thêm

Xem《 Bản Cam Kết 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Bản Cam KếtGiới thiệu:

Phim "Bản Cam Kết" là một câu chuyện đầy hấp dẫn về một chàng trai bị ép trở thành gián điệp vì em gái của mình bị gửi vào một trại tù lao động. Anh ta nằm vùng trong một trường trung học phổ thông tại Nam Hàn với tư cách là một học sinh. Với sự tham gia của nữ diễn viên Ye-ri Han đáng chú ý, đây là một bộ phim được mong đợi và chờ đợi nhiều.
Với sự tham gia của nữ diễn viên Ye-ri Han đáng chú ý, đây là một bộ phim được mong đợi và chờ đợi nhiều. Trên hành trình đấu tranh để giải cứu em gái, chàng trai trở thành một người gián điệp với nhiệm vụ làm sáng tỏ những bí mật nguy hiểm và đe dọa đến tính mạng của em gái và những người thân yêu khác. Với sự hiểm độc của người bên ngoài, anh ta phải chạy đua với thời gian để mang lại công lý và an toàn cho gia đình của mình.
Bên cạnh những tình tiết căng thẳng và ly kỳ, "Bản Cam Kết" cũng khắc họa một câu chuyện về tình yêu, lòng trung thành và lòng hy sinh. Chàng trai không chỉ đối mặt với những nguy hiểm vật lý mà con tim anh cũng phải đối mặt với những trái tim đau khổ và đánh mất. Trong cuộc hành trình này, anh ta phải đưa ra những quyết định quan trọng giữa lương tâm và nhiệm vụ, sự yêu thương và sự tổn thương.
Trong cuộc hành trình này, anh ta phải đưa ra những quyết định quan trọng giữa lương tâm và nhiệm vụ, sự yêu thương và sự tổn thương. Với sự tham gia của Ye-ri Han, một diễn viên tài năng và nổi tiếng của điện ảnh Hàn Quốc, "Bản Cam Kết" hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đầy cảm xúc và xuất sắc. Bộ phim sẽ đưa kh

Bản Cam KếtĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/ban_cam_ket/23239。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuBản Cam KếtCho các bạn nhỏ.

Bản Cam Kết - Đánh giá trực tuyến