Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Annabelle: Ác quỷ trở về

Annabelle: Ác quỷ trở về

Annabelle: Ác quỷ trở về

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 03:04

Thể loại kịch bản: Kinh Dị

Giới thiệu:Nội dung phim Annabelle: Ác quỷ trở về kể về một con búp bê ma quái đáng sợ với khả năng tồn tại trong căn nhà đầy ám ảnh. Con búp bê này đã tỉnh dậy từ giấc ngủ bất tỉnh và bắt đầu tạo nên những sự k>>Thêm

Xem《 Annabelle: Ác quỷ trở về 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Annabelle: Ác quỷ trở vềGiới thiệu:

Nội dung phim Annabelle: Ác quỷ trở về kể về một con búp bê ma quái đáng sợ với khả năng tồn tại trong căn nhà đầy ám ảnh. Con búp bê này đã tỉnh dậy từ giấc ngủ bất tỉnh và bắt đầu tạo nên những sự kiện kinh hoàng đối với gia đình Warren.
Căn nhà của gia đình Warren đang chứng kiến những hiện tượng siêu nhiên đáng sợ. Những linh hồn ác độc đã được gọi lại bởi sức mạnh của con búp bê Annabelle. Chúng muốn trả thù và gieo rắc sợ hãi cho gia đình Warren.
Chúng muốn trả thù và gieo rắc sợ hãi cho gia đình Warren. Hàng loạt sự cố kỳ quái xuất hiện khi con búp bê Annabelle quay trở lại. Những cảnh tưởng ly kỳ và đáng sợ đã gắn kết với nhau tạo nên không khí ám ảnh trong căn nhà. Những ác linh trong đó trở nên mạnh mẽ và đáng sợ hơn bao giờ hết.
Những ác linh trong đó trở nên mạnh mẽ và đáng sợ hơn bao giờ hết. Bạn diễn chính Mckenna Grace vào vai một cô con gái nhỏ trong gia đình Warren. Cô bé bất ngờ trở thành nạn nhân tiếp theo của Annabelle khi cảm nhận được sự hiện diện của con búp bê ma quỷ. Cô bé phải đối mặt với những hiện tượng đáng sợ và nỗ lực chiến đấu với sự ám ảnh này.
Cô bé phải đối mặt với những hiện tượng đáng sợ và nỗ lực chiến đấu với sự ám ảnh này. Với diễn biến ly kỳ và căng thẳng, phim Annabelle: Ác quỷ trở về hứa hẹn sẽ đem lại cho khán giả những trạng thái khác nhau từ kinh hoàng tới bất ngờ. Sự xuất hiện của Annabelle làm tăng thêm cấp độ ám ảnh và sự đe dọa đối với gia đình Warren.
Với sự hợp tác của đạo diễn và độ

Annabelle: Ác quỷ trở vềĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/annabelle_ac_quy_tro_ve/22919。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuAnnabelle: Ác quỷ trở vềCho các bạn nhỏ.

Annabelle: Ác quỷ trở về - Đánh giá trực tuyến