Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Anh chàng hàng xóm

Anh chàng hàng xóm

Anh chàng hàng xóm

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:31

Thể loại kịch bản: Tình Cảm

Giới thiệu:Phim "Anh chàng hàng xóm" là một bộ phim Mỹ nổi tiếng của đạo diễn Rob Cohen>>Thêm

Xem《 Anh chàng hàng xóm 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Anh chàng hàng xómGiới thiệu:

Phim "Anh chàng hàng xóm" là một bộ phim Mỹ nổi tiếng của đạo diễn Rob Cohen, được phát hành vào năm 2015. Phim xoay quanh câu chuyện về một phụ nữ đơn thân tên là Claire Peterson, do diễn xuất của Jennifer Lopez. Sau khi ly dị chồng, Claire quyết định sống một cuộc sống bình yên cùng cậu con trai tuổi teen.
Sau khi ly dị chồng, Claire quyết định sống một cuộc sống bình yên cùng cậu con trai tuổi teen. Tuy nhiên, cuộc sống của Claire bị đảo lộn khi một anh chàng hàng xóm mới tới, Noah Sandborn (do diễn xuất của Ryan Guzman), bắt đầu thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến cô. Noah là một chàng trai trẻ, điển trai và rất quyến rũ, không chỉ thu hút sự chú ý của Claire mà còn của cậu con trai tuổi teen Josh (do diễn xuất của Ian Nelson).
Dần dần, Claire trở nên mê man và cuốn vào mối quan hệ cuồng nhiệt với Noah. Cả hai cùng nhau trải qua những khoảnh khắc lãng mạn và đam mê, nhưng điều này cũng kéo theo những hệ lụy không mong muốn. Những tình huống căng thẳng và bạo lực bắt đầu xảy ra khi Noah trở nên ghen tuông và ám ảnh Claire.
Những tình huống căng thẳng và bạo lực bắt đầu xảy ra khi Noah trở nên ghen tuông và ám ảnh Claire. Bộ phim Anh chàng hàng xóm mang đến cho khán giả những cảm xúc mạnh mẽ và gây căng thẳng từ việc quan tâm và tò mò về quan hệ giữa Claire và Noah. Cốt truyện phim không chỉ đơn thuần là câu chuyện tình yêu đam mê mà còn nhấn mạnh vào yếu tố tâm lý và tình huống ám ảnh. Nhờ sự kỹ xảo của đạo diễn Rob Cohen, phim mang đến cho khán giả những cảnh quay hấp dẫn và những pha hành động đ.
Nhờ sự kỹ xảo của đạo diễn Rob Cohen, phim mang đến cho khán giả những cảnh quay hấp dẫn và những pha hành động đ

Anh chàng hàng xómĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/anh_chang_hang_xom/15257。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuAnh chàng hàng xómCho các bạn nhỏ.

Anh chàng hàng xóm - Đánh giá trực tuyến