Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Anaconda: Trăn khổng lồ

Anaconda: Trăn khổng lồ

Anaconda: Trăn khổng lồ

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 03:04

Thể loại kịch bản: Kinh Dị Hành Động Phiêu Lưu

Giới thiệu:Anaconda: Trăn khổng lồ là một bộ phim kinh dị phiêu lưu của Mỹ được công chiếu năm 1997. Phim xoay quanh câu chuyện về một nhóm làm phim tài liệu đi săn hình ảnh về một loài rắn trăn khổng lồ tồn tại>>Thêm

Xem《 Anaconda: Trăn khổng lồ 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Anaconda: Trăn khổng lồGiới thiệu:

Anaconda: Trăn khổng lồ là một bộ phim kinh dị phiêu lưu của Mỹ được công chiếu năm 1997. Phim xoay quanh câu chuyện về một nhóm làm phim tài liệu đi săn hình ảnh về một loài rắn trăn khổng lồ tồn tại ở rừng mưa Amazon.
Đoàn làm phim do Terri Flores (do Jennifer Lopez thủ vai) chỉ đạo. Terri Flores là nhà đạo diễn hàng đầu trong lĩnh vực phê bình hoặc biệt lập. Cô muốn tạo nên một tác phẩm độc đáo và gây tiếng vang.
Cô muốn tạo nên một tác phẩm độc đáo và gây tiếng vang. Để làm được điều đó, Terri Flores đã tuyển chọn một đội ngũ các nhà khoa học, chuyên gia sinh học cùng những nhiếp ảnh gia giỏi để thực hiện dự án này. Họ quyết định lên đường tìm kiếm và quay lại hình ảnh của một con rắn trăn khổng lồ chưa từng được ghi lại trên kỹ thuật số.
Họ quyết định lên đường tìm kiếm và quay lại hình ảnh của một con rắn trăn khổng lồ chưa từng được ghi lại trên kỹ thuật số. Tại rừng mưa Amazon, đoàn làm phim gặp Paul Sarone (do Jon Voight thủ vai), một người lạ bí ẩn có kiến thức sâu rộng về cuộc sống và sinh trưởng của các loài động vật nơi đây. Bị lạc đường trong những khu rừng nguy hiểm, Paul Sarone đồng ý dẫn đường cho đoàn làm phim đến một khu bãi nằm sâu trong rừng mưa. Họ thấy mục tiêu của mình khi gặp một con trăn khổng lồ dài 12 mét.
Họ thấy mục tiêu của mình khi gặp một con trăn khổng lồ dài 12 mét. Tuy nhiên, không lâu sau đó, nhóm của Terri Flores nhận ra rằng Paul Sarone là một người tàn bạo và lừa dối họ. Ông ta đã lừa đảo để lấy thêm những con dấu của họ để vào bờ. Paul Sarone có ý định bắt và.
Paul Sarone có ý định bắt và

Anaconda: Trăn khổng lồĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/anaconda_tran_khong_lo/22918。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuAnaconda: Trăn khổng lồCho các bạn nhỏ.

Anaconda: Trăn khổng lồ - Đánh giá trực tuyến