Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > Ám ảnh

Ám ảnh

Ám ảnh

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 03:04

Thể loại kịch bản: Kinh Dị

Giới thiệu:"Ám ảnh" là một bộ phim kinh dị tâm lý của đạo diễn Hiếu Nguyễn. Phim kể về câu chuyện đầy ám ảnh của một người em gái khi cô trở về ngôi nhà xưa của gia đình. Khi em gái đau khổ>>Thêm

Xem《 Ám ảnh 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

Ám ảnhGiới thiệu:

"Ám ảnh" là một bộ phim kinh dị tâm lý của đạo diễn Hiếu Nguyễn. Phim kể về câu chuyện đầy ám ảnh của một người em gái khi cô trở về ngôi nhà xưa của gia đình. Khi em gái đau khổ, những ảo ảnh bắt đầu xuất hiện, hé lộ những manh mối về vụ mất tích chưa có lời giải đáp của một cô gái bí ẩn.
Khi em gái đau khổ, những ảo ảnh bắt đầu xuất hiện, hé lộ những manh mối về vụ mất tích chưa có lời giải đáp của một cô gái bí ẩn. Phim bắt đầu với hình ảnh của ngôi nhà cũ, tĩnh lặng giữa không gian bí ẩn. Nhân vật chính là một người em gái, trở về ngôi nhà xưa để tìm hiểu vụ mất tích của cô em gái khác. Từ khi em gái đau khổ về lại ngôi nhà xưa, những ảo ảnh mờ mịt bắt đầu xuất hiện.
Từ khi em gái đau khổ về lại ngôi nhà xưa, những ảo ảnh mờ mịt bắt đầu xuất hiện. Cảnh quay cũng chuyển đến những khung cảnh đen tối, hùng vĩ với những hiện tượng siêu nhiên xảy ra. Ánh sáng mờ mịt, tiếng đàn piano cất lên từ xa, tạo nên một không khí đầy căng thẳng và ám ảnh. Những hình ảnh sống động của cô gái biến mất từng bước hé lộ, tạo nên sự tò mò và kịch tính cho câu chuyện.
Những hình ảnh sống động của cô gái biến mất từng bước hé lộ, tạo nên sự tò mò và kịch tính cho câu chuyện. Dần dần, người em gái nhận ra rằng cuộc sống của cô em bị mất tích liên quan đến những bí mật của ngôi nhà. Một loạt các manh mối được hé lộ qua những ảo ảnh kỳ lạ và cảm xúc đau đớn của nhân vật chính. Những mảnh ghép được khôi phục từ công ty quay phim gia đình cũng đưa ra nhiều gợi ý về.
Những mảnh ghép được khôi phục từ công ty quay phim gia đình cũng đưa ra nhiều gợi ý về

Ám ảnhĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/am_anh/22917。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuÁm ảnhCho các bạn nhỏ.

Ám ảnh - Đánh giá trực tuyến