Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > A Phi Chính Truyện

A Phi Chính Truyện

A Phi Chính Truyện

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:Karwai Wong

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:31

Thể loại kịch bản: Tình Cảm Tâm Lý Hình Sự

Giới thiệu:A Phi Chính Truyện>>Thêm

Xem《 A Phi Chính Truyện 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

A Phi Chính TruyệnGiới thiệu:

A Phi Chính Truyện, hay còn được biết đến với tên gọi Days of Being Wild, là một bộ phim điện ảnh kinh điển của Hongkong sản xuất năm 1990. Phim quy tụ dàn sao điện ảnh hàng đầu thời bấy giờ và có sự tham gia của nam diễn viên Trương Quốc Vinh trong vai một lãng tử nổi loạn. A Phi Chính Truyện được xem là một tác phẩm hiếm có với nét hoài cổ đặc biệt.
A Phi Chính Truyện được xem là một tác phẩm hiếm có với nét hoài cổ đặc biệt. Bộ phim kể về cuộc đời và tình yêu của Yuddy (do Trương Quốc Vinh thể hiện), một chàng trai đẹp trai nhưng cô độc và luôn cảm thấy thiếu vắng trong cuộc sống. Yuddy sống với mẹ nuôi nhưng luôn mong muốn tìm kiếm cha ruột của mình, người đã bỏ rơi mẹ mình khi cô đang mang bầu.
Trong quá trình tìm kiếm cha ruột, Yuddy gặp và hấp dẫn được nhiều người con gái xinh đẹp, bao gồm cô gái tên Mimi (do Carina Lau thể hiện) và cô gái tên Su Li Zhen (do Maggie Cheung thể hiện). Nhưng mỗi mối quan hệ trái ngược nhau trong lòng Yuddy sâu thẳm.
Yuddy là một lãng tử nổi loạn, luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới và không bao giờ định cư. Anh ta đã để lại nhiều kỉ niệm và sự tò mò trong lòng những người phụ nữ mà anh ta từng yêu. Mối tình đầy xáo trộn của Yuddy đã thay đổi cuộc đời của những người con gái đó mãi mãi.
Mối tình đầy xáo trộn của Yuddy đã thay đổi cuộc đời của những người con gái đó mãi mãi.A Phi Chính Truyện là một bộ phim mang tính biểu tượng của điện ảnh Hongkong. Nó được đánh giá cao về mặt nghệ thuật và được coi là một trong những tác phẩm đáng xem nhất của đạo diễn vĩ đại Wong Kar-wai. Phong cách bắt mắt và sâu lắng của bộ phim đã tạo nên một dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.
Phong cách bắt mắt và sâu lắng của bộ phim đã tạo nên một dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả. Với từ khóa chính "A Phi Chính Truyện",...

A Phi Chính TruyệnĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/a_phi_chinh_truyen/15248。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuA Phi Chính TruyệnCho các bạn nhỏ.

A Phi Chính Truyện - Đánh giá trực tuyến