Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > A Fortunate Man

A Fortunate Man

A Fortunate Man

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 01:31

Thể loại kịch bản: Tình Cảm Chính kịch

Giới thiệu:"A Fortunate Man" là một bộ phim đầy cảm hứng về cuộc sống của một kỹ sư tài năng>>Thêm

Xem《 A Fortunate Man 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

A Fortunate ManGiới thiệu:

"A Fortunate Man" là một bộ phim đầy cảm hứng về cuộc sống của một kỹ sư tài năng, anh ta đã rời bỏ cuộc sống khắc nghiệt của mình để theo đuổi sự giàu có và thành công trong giới thượng lưu ở Copenhagen. Phim xoay quanh cuộc hành trình của anh ta để thể hiện tài năng và khám phá tiềm năng của mình trong lĩnh vực ngành công nghiệp.
Nhân vật chính của phim là một kỹ sư tài ba, anh ta có khát vọng trở thành một trong những người thành công hàng đầu trong lĩnh vực của mình. Với sự thông minh và nỗ lực, anh ta nhanh chóng thăng tiến trong công việc và thu hút sự chú ý của các nhân vật quan trọng trong xã hội. Anh ta bắt đầu tham gia vào các dự án lớn và được công nhận là một người có tài năng đáng kể.
Anh ta bắt đầu tham gia vào các dự án lớn và được công nhận là một người có tài năng đáng kể. Tuy nhiên, sau khi đạt được thành công và giàu có, kỹ sư tài ba bắt đầu coi thường các nguồn gốc của mình và trở nên kiêu ngạo và độc đoán. Anh ta không còn quan tâm đến những người từng giúp đỡ mình đi lên và chỉ quan tâm đến sự thăng tiến và quyền lực của mình. Sự kiêu ngạo của anh ta dần dẫn đến sự tuyệt vọng và cảnh báo về viễn cảnh mà anh ta đang mất dần đi.
Sự kiêu ngạo của anh ta dần dẫn đến sự tuyệt vọng và cảnh báo về viễn cảnh mà anh ta đang mất dần đi. Nhưng cuối cùng, kỹ sư tài ba nhận ra rằng sự giàu có và thành công không đem lại hạnh phúc và ý nghĩa thật sự trong cuộc sống. Anh ta nhận ra rằng sự tôn trọng và lòng biết ơn đối với những nguồn gốc của mình là điều quan trọng hơn. Nhờ sự nhìn lại.
Nhờ sự nhìn lại

A Fortunate ManĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/a_fortunate_man/15258。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệuA Fortunate ManCho các bạn nhỏ.

A Fortunate Man - Đánh giá trực tuyến