Vị trí hiện tại của bạn:HOMEPAGE > 30 ngày trong màn đêm

30 ngày trong màn đêm

30 ngày trong màn đêm

Thời gian cập nhật:

Đạo diễn phim ảnh:N/A

Thời gian tham gia:2024-03-05 03:04

Thể loại kịch bản: Kinh Dị

Giới thiệu:"30 ngày trong màn đêm" là một bộ phim kinh dị của Mỹ>>Thêm

Xem《 30 ngày trong màn đêm 》Bạn bè cũng thích xem:
Mở rộng

m3u8Chơi

30 ngày trong màn đêmGiới thiệu:

"30 ngày trong màn đêm" là một bộ phim kinh dị của Mỹ, được đạo diễn bởi David Slade và ra mắt vào năm 2007. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết có cùng tên của Steve Niles và Ben Templesmith.
Phim xoay quanh câu chuyện kinh hoàng xảy ra trong thị trấn Barrow, một nơi nhỏ bé và xa xôi ở Alaska. Thị trấn này nằm ở phía bắc của Vùng Chăn Cừu và từng được biết đến với ánh sáng mặt trời xuất hiện liên tục trong suốt 30 ngày. Nhưng vào một năm nọ, Barrow chìm vào bóng tối toàn bộ tháng.
Nhưng vào một năm nọ, Barrow chìm vào bóng tối toàn bộ tháng. Đây là cơ hội lý tưởng cho đàn ma cà rồng trỗi dậy và khát máu đến ghé thăm.
Câu chuyện bắt đầu khi Sheriff Eben Oleson (do Josh Hartnett thủ vai) và vợ anh, Stella Oleson (do Melissa George thủ vai), phát hiện ra rằng đám ma cà rồng đang hãm hại và tàn sát dân làng. Dưới sự hỗ trợ của một vài người dân còn sống sót, Eben và Stella cố gắng tìm mọi cách để sinh tồn và bảo vệ cư dân Barrow khỏi cuộc xâm lăng này.
Trong quá trình chiến đấu, Eben phát hiện ra rằng Stella đã bị nguyền rủa và dần dần chuyển thành một ma cà rồng. Tình yêu thương của Eben dành cho Stella và lòng quyết tâm bảo vệ thị trấn giúp anh trở thành tia hy vọng cuối cùng cho mọi người. .
Bộ phim "30 ngày trong màn đêm" mang đến một cái nhìn tươi sáng và mới mẻ về thể loại ma cà rồng truyền thống. Những cảnh quay lạnh lẽo và tuyết trắng ở Alaska t

30 ngày trong màn đêmĐịa chỉ:http://www.vc24h.com/phim/30_ngay_trong_man_dem/22915。Hỗ trợVCTV,Xin giới thiệu30 ngày trong màn đêmCho các bạn nhỏ.

30 ngày trong màn đêm - Đánh giá trực tuyến